[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดร.เหมียว เปิดหน้าสู้ ปมเมาแล้วขับ-ถีบตำรวจ หนุ่ม กรรชัย ต้องถามตรงๆ อันนี้แถไหม  VIEW : 15    
โดย 6

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.214.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 07:59:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

จากกรณี สาวผู้บริหารบริษัทดัง ที่ถูกจับกุมฐานเมาแล้วขับ ก่อนมีปัญหากระทบกระทั่งกับตำรวจ สน.ประเวศที่ตั้งด่าน ถึงขั้นถีบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นข่าวใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ดร.เหมียว มนธ์สินี ติดต่อมาออกรายการโหนกระแส เพื่อขอพูดในมุมของตัวเอง ให้สังคมได้รับฟังความจากฝั่งของตนบ้าง ว่าในวันเกิดเหตุ มันเกิดอะไรขึ้น

ดร.เหมียว ยืนยันว่า เธอไม่ใช่ CEO เป็นเพียงอดีตพนักงานบริษัทเอกชนบริษัทหนึ่ง มีหน้าที่ในการดูแลลูกค้ากลุ่มหนึ่งเท่านั้น วันนี้ที่ตัดสินใจเปิดหน้าออกสื่อ เพราะหลายคนในสังคมไม่ได้รู้จักเราเลย และเขาตัดสินเรา เข้าใจเราอย่างผิดๆ ไปแล้ว

ปกติเราไม่ได้เป็นคนดื่มสังสรรค์เป็นกิจวัตร แต่ถ้าใครทำงานแบบเราจะรู้ว่า มันจะมีสิ่งที่เรียกว่า Business Dinner หรือการนัดทานอาหารกับลูกค้า กับพาร์ทเนอร์ เป็นประจำ วันที่เกิดเหตุค่อนข้างลากดึกกว่าปกติ ขับรถกลับบ้านที่ตรงจุดเกิดเหตุ เป่าแอลกอฮอล์ขึ้น 104 มก.เปอร์เซ็นต์ ยินดีเป่าทันที ไม่ได้บิดพลิ้วใดๆ เป่ารอบแรกน่าจะได้ประมาณ 108 มก./เปอร์เซ็นต์ พอลงมาจากรถเป่าอีกรอบ ก็ได้ 104

พอเห็นว่าเป่าขึ้นแบบนี้ก็ผิดแน่นอน เราถามว่าต้องทำยังไงต่อ ตำรวจก็ชี้นิ้วไปที่มุมหนึ่งไม่ไกลจากด่าน มี 2 คนนั่งอยู่กับมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้แต่งเครื่องแบบ เราก็กลัว ไม่รู้ว่าจะต้องยังไง เขาให้เราไป เราก็ไป ไม่รู้ว่า 2 คนนี้เป็นตำรวจหรือไม่ คิดว่าเขาจะพาเราไปไหน เราก็ถามก็เขาว่า “จะพาพี่ไปไหน” เรางุนงงไปหมด ผู้ชาย 2 คนนั้นก็งง แล้วถามกลับว่า “แล้วพี่จะไปไหนครับ” เราก็ยิ่งไม่เข้าใจ จนต้องเดินกลับไปถามตำรวจที่ให้เราเป่าอีกรอบ เขาก็เลยเชิญเราไปที่โรงพักประเวศ