[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คนแห่ถามพิกัด ไวรัลแม่ค้าผลไม้ ใส่เสื้อกล้ามขาวดังข้ามคืน ยอดฟอลไอจีพุ่งไม่หยุด!  VIEW : 21    
โดย 9

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.246.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 21:21:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากยูทูบเบอร์รายหนึ่งพาไปเดินเที่ยวตลาดในเขตซื่อหลิน ของไต้หวัน และค้นพบ "แม่ค้าแซ่บ" จากแผงขายผลไม้ ยืนแจกรอยยิ้มสดใสให้กับเหล่าลูกค้าที่แวะเวียนมา ใบหน้าแต่งแต้มเครื่องสำอางค์เพียงบางเบา มัดผมหางม้าและมีผมหน้าม้าทำให้ยิ่งดูอ่อนเยาว์ แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุดเห็นทีคงเป็นเสื้อกล้ามสีขาวตัวหลวมแถมยังคว้านลึกอวดเนื้อหนัง รูปร่างที่เซ็กซี่และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอ สามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้หยุดมองไม่สามารถละสายตาได้เลยทีเดียว

วิดีโอสั้นนี้กระตุ้นการตอบรับอย่างดีเยี่ยมบนอินเทอร์เน็ต ยอดดูมากกว่า 350,000 ครั้ง จะเห็นว่า "Hanhan" ยืนขายผลไม้ให้กับลูกค้าอย่างสนุกสนาน แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาและความน่ารักของเธอ รอยยิ้มและอารมณ์ขันทำให้ผู้ชมต่างแสดงความคิดเห็นและชมเชยเธอ นอกจากนี้บัญชีอินสตราแกรมยังถูกยกมากล่าวถึงในข้อมูลของคลิปวิดีโอดังกล่าวด้วย การเปิดวาร์ปครั้งนี้ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้าไปกดติดตามมากกว่า 1 แสนรายแล้ว เพิ่มความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลอย่างมากhttp://vinicuisiner.com