[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทริปอเมริกา "ดีเจดาด้า" บินเยี่ยมบ้านเกิด "เจสัน" สามีสุดที่รัก บ้านน่ารักอากาศดีมาก  VIEW : 19    
โดย สายใย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.205.245.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:17:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดีเจดาด้า กลับเยี่ยมบ้านเกิดของ เจสัน สามีชาวเกาหลีที่รัฐอินเดียน่า สหรัฐอเมริกา บ้านน่ารักบรรยากาศดีบอกขออยู่ที่นี่ตอนแก่เป็นทริปที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ของดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง ดีเจดาด้า วิรินดา ที่เกี่ยวก้อยลูกชายและ เจสัน สามีสุดที่รักชาวเกาหลี เหินฟ้าแลนดิ้งสหรัฐอเมริกา 123vip เป็นทริปที่ ดีเจดาด้า บอกว่าดีมากๆ ถึงกับอยากมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ตอนแก่เลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดของ เจสัน ที่เมือง Bloomington รัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา รู้สึกหลงรักในบรรยากาศของเมืองนี้ที่มีความสงบ บ้านน่ารักที่สำคัญอากาศดีสดชื่นมาก 

โดย ดีเจดาด้า ได้บรรยากาศไว้อย่างเห็นภาพว่า "กลับมาบ้านเกิดเจสัน เป็นอเมริกาที่แปลกตาดี ทุกทีชินกับเมืองใหญ่ๆ คนวุ่นวาย ที่นี่อากาศดี เงียบสงบมากๆ ผู้คนน่ารักมากๆ"พร้อมกับบอกอีกว่า "ชอบ Bloomington ที่สุด ปลอดภัย ไม่มี Homeless บรรยากาศดี ตื่นมาเจออากาศบริสุทธิ์ 123vip อยากซื้อบ้านที่นี่อยู่ตอนแก่ๆ เลย 555" หลายคนเห็นภาพแล้วถึงกับบอกว่าบ้านเมืองสวยงามเงียบสงบมากๆ น่าไปอยู่จริงๆนอกจากนี้ยังได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นของ เจสัน สามีที่เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนรักสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 10 ปีมีเพียงแค่โทรศัพท์คุยกันทุกวัน มิตรภาพของเพื่อนดีงามเสมอ